Travel and Foods

Viantravel tổ chức cuộc thi “Đất Sen Hồng Tour Master” - dành cho sinh viên

Viantravel
Last updated 09-06-2023

Công ty Du lịch Viantravel đang tạo nên sự kiện đáng chú ý với việc chuẩn bị tổ chức cuộc thi “Đất Sen Hồng Tour Master” dành cho sinh viên. 

Nhằm khuyến khích sự sáng tạo và phát triển khả năng tổ chức tour du lịch của sinh viên, tạo ra những trải nghiệm du lịch độc đáo và hấp dẫn cho du khách, Viantravel tổ chức cuộc thi “Đất Sen Hồng Tour Master”.


Cuộc thi hướng đến việc lan tỏa những hình ảnh đẹp của “thủ phủ sen hồng” Đồng Tháp đến khắp mọi miền đất nước. Giúp cho các bạn sinh viên trở thành đại sứ quảng bá về nếp sống bình dị và con người chân chất thật thà tại miền Tây Nam Bộ thân thương. 


Các thí sinh sẽ được đào tạo kỹ năng một cách thực tế nhất để tiếp cận và làm việc với khách hàng, được chia sẻ kiến thức bổ ích từ quý thầy cô và những diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch thông qua buổi tọa đàm và những buổi workshop do chương trình tổ chức. 


Bên cạnh đó, Viantravel cũng tạo ra một sản phẩm du lịch mới lạ, nhằm tạo ra nhiều hoạt động và trải nghiệm cho du khách khi đi du lịch đến Đồng Tháp, những hoạt động mang đậm văn hóa của một vùng ngập nước. 


Đội ngũ ban giám khảo của cuộc thi Đất Sen Hồng Tour Master sẽ gồm những chuyên gia trong ngành du lịch và đại diện từ công ty Viantravel. Họ sẽ đánh giá các thí sinh dựa trên mức độ sáng tạo, khả năng thu hút khách hàng, sự bản lĩnh tự tin của các thí sinh. 


Ngoài việc nhận được sự công nhận và đánh giá từ các chuyên gia, các đội thi xuất sắc còn có cơ hội nhận được những giải thưởng đến từ cuộc thi và các phần quà hấp dẫn từ các đơn vị đồng hành. 


Đây sẽ là một sân chơi hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ và những kỹ năng cho sinh viên, góp phần củng cố kiến thức tạo tiền đề phát triển nghề nghiệp sau này. 
 

logo
Hỗ trợ
19003072
info@viantravel.com