Travel and Foods

Ngắm trọn Bangkok tại tòa nhà 86 tầng Baiyoke Sky

Viantravel
Last updated 06-07-2023

Baiyoke Sky là một trong hai tòa nhà cao nhất tại Thái Lan. Đứng trên đây, bạn sẽ được ngắm trọn thành phố Bangkok nhộn nhịp và đông đúc, đặc biệt là về đêm

Tìm hiểu đôi nét về tòa nhà 86 tầng Baiyoke Sky


Baiyoke Sky là một trong hai tòa nhà nằm trong top những tòa nhà cao nhất khu vực Châu Á, một trong những điểm thu hút đông khách du lịch quốc tế nhất. Tòa nhà được xây vào năm 1997, sở hữu độ cao 304m.
Trước kia, vào năm 1997, tòa nhà có 85 tầng đến năm 1999 thì xây dựng thêm 1 tầng nên hiện nay tòa nhà có tổng cộng là 86 tầng. Bên trong tòa nhà có khách sạn Baiyoke Sky là khách sạn cao nhất ở Đông Nam Á với 637 phòng. Ngoài ra còn có đài quan sát ở tầng 77, khu ăn uống tại mỗi tầng, điểm thu hút đặc biệt là một bàn xoay 360 độ trên tầng 86 cho du khách có thể ngắm cảnh. 
Các nhà hàng buffet bên trong Baiyoke Sky
Baiyoke Sky có rất nhiều loại buffet để bạn lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức từ các món ăn chính mang đậm hương vị của Thái Lan cho đến những loại buffet từ hoa quả. Giá vé buffet tại Baiyoke Sky sẽ tùy thuộc vào từng nhà hàng và nhu cầu của bạn.
Buffet trái cây tầng 18
Buffet trái cây  là một khu vực dành cho những ai yêu thích trái cây tươi và muốn thưởng thức chúng trong một không gian đẹp và sang trọng. 


Buffet chợ nổi Baiyoke tầng 75
Điểm nhấn đặc biệt tại nhà hàng là được thiết kế theo mô tuýp một khu chợn nổi của Bangkok, với không gian đậm nét văn hóa và các món ăn phong phú ngon miệng. Một trong những món ăn hấp dẫn tại đây là Pad Thai, Tom Yum, Som Tam,… các món ăn đảm bảo chất lượng và sử dụng nguyên liệu tươi ngon.


Buffet Baiyoke tầng 76 và 78
Buffet Baiyoke tầng 76 và 78 bao gồm một loạt các món ăn từ các nền văn hóa khác nhau như Á, Âu, Mỹ. Mang đến cho bạn sự cảm giác thưởng thức buffet tại khung cảnh đẹp nhất của Bangkok. Nhà này được thiết kế rộng rãi và nội thất cao cấp, là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và trải nghiệm ẩm thực sang trọng


Tham khảo tour du lịch Thái Lan tại Viantravel!
 

logo
Hỗ trợ
19003072
info@viantravel.com